Bếp từ nội địa Nhật Bãi có tốt không? Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nội địa Nhật Bãi

145/3A TCH 05 - KP 4 - P.Tân Chánh Hiệp -Quận 12 - HCM

Email: dienlanhthanhphat2022@gmail.com

Bếp từ nội địa Nhật Bãi có tốt không? Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nội địa Nhật Bãi
Ngày đăng: 26/07/2022 03:09 PM

    Nếu bạn đang tìm kiếm loại bếp thích hợp cho nhà bếp thì bếp từ nội địa Nhật là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn. Vì các thiết bị nội địa Nhật được biết đến là những sản phẩm tốt và thời gian sử dụng bền bỉ. Tuy nhiên, không phải bếp từ nội địa Nhật lúc nào cũng tốt. Và để lựa chọn được các sản phẩm chất lượng cao thì cùng Điện lạnh Thành phát tìm hiểu ngay sau đây.

    Tổng quan về bếp từ nội địa Nhật Bãi

    Xu hướng sử dụng các loại bếp từ nội địa Nhật Bãi đang khá thịnh hành tại Việt Nam. Do đó, các đơn vị cung cấp các loại bếp từ cũng phổ biến hơn.

    Bếp từ nội địa Nhật Bãi là gì?

    Bếp từ nội địa Nhật Bãi là loại bếp sử dụng toàn bộ các linh kiện chính hãng của Nhật trong quá trình sản xuất. Các loại bếp từ nội địa Nhật thường chỉ sản xuất để cung cấp riêng cho thị trường Nhật Bản.

    Cấu tạo cơ bản của bếp từ nội địa Nhật

    Bếp từ nội địa Nhật Bãi hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Do đó, cấu tạo của bếp từ khá đơn giản:

    Thiết kế bề ngoài

    Bếp từ thường có hình chữ nhật, trên bề mặt có các hình tròn thể hiện vùng nhiệt tiếp xúc giữa nồi với bề mặt tạo nhiệt. Bên cạnh đó là hệ thống bảng điều khiển cũng được tích hợp trên bề mặt để thuận tiện cho quá trình nấu nướng. 

    Lớp mâm nhiệt bên trong

    Sau bóc tách bề mặt thiết bị bên ngoài, bạn sẽ nhìn thấy ngay bên trong là mâm nhiệt. Đây chính là phần nhiệt được hiển thị khi bạn khởi động bếp từ. Mâm nhiệt chỉ tăng nhiệt năng khi kích thước và vị trí nồi/chảo tương thích với vùng tạo nhiệt. Trong mâm nhiệt, những sợi dây đồng được quấn theo hình tròn, được gọi là cuộn cảm ứng. 

    Quạt làm mát

    Quá trình hoạt động của bếp từ sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt lớn, ảnh hưởng đến các linh kiện trên bếp từ. Do đó, quạt làm mát sẽ giúp cân bằng hoạt động sinh nhiệt của bếp, bảo vệ linh kiện và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

    Lưu ý khi mua bếp từ nội địa Nhật Bãi

    Vì các loại bếp từ nội địa Nhật sản xuất dành riêng cho thị trường trong nước nên khi chọn mua bếp các bạn cần lưu ý những điểm sau:

    Có nên mua bếp từ nội địa Nhật Bãi không?

    Hiện nay, có đa dạng các loại bếp từ được bán rộng rãi trên thị trường. Có nên lựa chọn mua bếp từ nội địa Nhật thay vì các loại bếp từ khác hay không? Để biết được câu trả lời, mới các bạn cùng xem các đặc điểm ngay sau đây. 

    Bếp từ nội địa Nhật Bãi giá bao nhiêu?

    Các loại bếp từ nội địa Nhật Bãi hiện nay có đa dạng các mức giá khác nhau, dao động ở mức 9.5 triệu đồng đến cao nhất là 25 triệu đồng. Loại bếp từ nội địa Nhật thông dụng nhất tại Việt Nam thuộc hãng: Panasonic, Hitachi, Mitsubishi và National.

    Bếp từ nội địa Nhật đã qua sử dụng thường có dễ hư hỏng và nhiều rủi ro hơn. Trong khi việc đầu tư cho một bếp từ mới không có sự chênh lệch quá nhiều. Do đó, khi mua bếp từ bạn nên chú ý xem sản phẩm đã qua sử dụng hay chưa.

    Các loại bếp từ nội địa Nhật Bãi tốt nhất hiện nay

    Khi nhắc đến bếp từ nội địa Nhật, không thể không nhắc đến 3 thương hiệu: Panasonic, Hitachi, Mitsubishi và National. Đây là các thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ. Trong đó, các loại bếp đang được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao là:

    Điện lạnh Thành Phát có phân phối các loại bếp từ nội địa Nhật thịnh hành hiện nay. Các loại bếp từ nội địa Nhật đều mới 100% và được hỗ trợ bảo hành 12 tháng. Mọi thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ qua: 

    CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THÀNH PHÁT

    Chuyên MUA BÁN - SỬA CHỮA BẢO TRÌ ĐIỆN DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    >
    0
    Hotline: 0772778585
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0772778585