Mua bán máy lạnh mới - cũ giá tốt

145/3A TCH 05 - KP 4 - P.Tân Chánh Hiệp -Quận 12 - HCM

Email: dienlanhthanhphat2022@gmail.com

Mua bán máy lạnh mới - cũ giá tốt
Ngày đăng: 23/06/2022 08:37 AM

    Sắm ngay một chiếc máy lạnh giữa những ngày trời nóng quả thật là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, lựa chọn giữa máy lạnh mới và máy lạnh cũ luôn là vấn đề đối với khách hàng. Bởi nhu cầu và ngân sách chi tiêu của mỗi cá nhân là hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi tiết về các sản phẩm máy lạnh tại Thành Phát tại bài viết.

    Các sản phẩm máy lạnh đang được bày bán tại Thành Phát

    Hiện nay, Điện Lạnh Thành Phát đang bày bán đa dạng các loại máy lạnh khác nhau. Máy lạnh mới, máy lạnh nội địa Nhật hay các máy lạnh cũ đều có ở mặt tại Thành Phát.

    Máy lạnh mới

    Thành Phát không ngừng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm có chất lượng cao và thiết kế mới nhất. Trong đó, máy lạnh treo tường, máy lạnh multi, máy lạnh tủ đứng và máy lạnh âm trần được ưa tiên. Các sản phẩm mới đều có những tính năng vượt bậc, thiết kế gọn nhẹ và kiểu dáng sang trọng. Do đó, máy lạnh tại Thành Phát được đánh giá rất cao.

    Tham khảo chi tiết các loại sản phẩm máy lạnh tại đây!

    Máy lạnh nội địa

    Thành Phát liên tục cập nhật và bổ sung vào danh sách máy lạnh nội địa chính hãng từ các đơn vị sản xuất nổi tiếng. Các hãng máy lạnh đặc trưng trong phân khúc này là: Toshiba nội địa Nhật, Mitsubishi nội địa Nhật và Daikin nội địa Nhật. Các sản phẩm này được xếp vào phân khúc cao cấp. Vì đã trải qua các khâu kiểm soát khắt khe nhất và được tích hợp công nghệ hiện đại nhất. 

    Tham khảo chi tiết các loại sản phẩm máy lạnh tại đây! 

    Máy lạnh cũ 

    Bên cạnh các loại máy lạnh mới, Thành Phát còn mua bán các loại máy lạnh cũ, máy lạnh đã qua sử dụng. Các máy lạnh cũ thường không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, một số dòng còn chưa được tích hợp tính năng tiết kiệm điện. Nếu tài chính eo hẹp, các bạn có thể lựa chọn mua máy lạnh cũ, hoặc đổi máy lạnh cũ và thêm vào một tí ngân sách để sở hữu một chiếc máy lạnh mới.

    Nếu bạn lựa chọn mua máy lạnh cũ tại Thành Phát, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm vì:

    Tham khảo chi tiết các loại sản phẩm máy lạnh tại đây!

    Nên mua máy lạnh mới hay máy lạnh cũ?

    Việc sở hữu một chiếc máy lạnh với công nghệ hiện đại mang lại nhiều tiện ích. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng mua sắm một chiếc tủ lạnh như thế. Cùng xem qua bảng so sánh nhanh sau để biết được bạn nên mua loại máy lạnh nào nhé!

    Tiêu chí

    Tủ lạnh mới

    Tủ lạnh cũ

    Phân khúc giá

    Giá tầm cao đến rất cao

    Giá thấp hoặc chỉ ở tầm trung

    Công nghệ

    Sở hữu các công nghệ mới nhất, tính năng ưu việt.

    Sở hữu các tính năng đáp ứng nhu cầu cơ bản. 

    Với các loại máy lạnh cũ, phiên bản mới vẫn đáp ứng được tiêu chí về công nghệ mới.

    Tiêu hao điện năng

    Tiêu thụ điện năng thấp, một số dòng có tinh năng tiết kiệm điện

    Tiêu thụ điện năng trung bình.

    Một số dòng có thâm niêm sử dụng trên 5 năm thì mức tiêu thụ điện năng rất cao.

    Cả 2 loại: máy lạnh mới và máy lạnh cũ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Bạn có thể cần nhắc mức độ nhu cầu của mình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Vì sao bạn nên chọn mua máy lạnh tại Điện Lạnh Thành Phát?

    Điện Lạnh Thành Phát là đơn vị hội tụ các tiêu chí “vàng” về chất lượng. Chính vì vậy, Thành Phát được đánh giá rất cao và luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng.  

    Thương hiệu uy tín

    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, Thành Phát trở thành một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ điện lạnh tại TPHCM. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán máy lạnh, Thành Phát luôn đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thành Phát luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và sản phẩm có giá thành tốt nhất. 

    Sản phẩm chất lượng

    Thành Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng, sản phẩm nhập khẩu nội địa Nhật giúp bạn có nhiều lựa chọn. Tất cả các sản phẩm máy lạnh đều được bảo hành, thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng loại máy lạnh. Và trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ sự cố nào, Thành Phát sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh nhất có thể. 

    Giá cả hợp lý

    Thành Phát tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị điện lạnh có mức giá tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Thành Phát còn bán và thu mua các loại máy lạnh cũ giá cao. Các sản phẩm thu mua và bán ra đều có hóa đơn rõ ràng.

    Chi nhánh rộng khắp

    Thành Phát hướng tới xây dựng trở thành thương hiệu hàng đầu trong hoạt động buôn bán thiết bị điện lạnh tại TPHCM. Với hơn 10 chi nhánh được phân bố rộng khắp các quận huyện TPHCM. Và trong tương lai, Thành Phát sẽ còn mở rộng thêm các chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THÀNH PHÁT

    Chuyên MUA BÁN - SỬA CHỮA BẢO TRÌ ĐIỆN DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    >
    0
    Hotline: 0772778585
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0772778585