Nên mua tủ lạnh Beko hay tủ lạnh Electrolux? Cập nhật mới nhất

145/3A TCH 05 - KP 4 - P.Tân Chánh Hiệp -Quận 12 - HCM

Email: dienlanhthanhphat2022@gmail.com

Nên mua tủ lạnh Beko hay tủ lạnh Electrolux? Cập nhật mới nhất
Ngày đăng: 01/08/2022 11:15 AM

    Nên mua tủ lạnh nào tốt? Tủ lạnh loại nào thì tiết kiệm điện tốt? Tủ lạnh có nhãn inverter là tiết kiệm điện? Tủ lạnh Beko có tốt không? Tủ lạnh Electrolux có tiết kiệm điện không? Đây là những câu hỏi phổ biến liên quan đến tủ lạnh mà người dùng đang tìm kiếm câu trả lời. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn loại tủ lạnh nào thì xem chi tiết tại bài viết sau. 

    Thông tin tổng quan về tủ lạnh Beko và Electrolux

    Trước khi quyết định mua loại tủ lạnh Beko hay Electrolux, bạn cần phải nắm được một số thông tin tổng quan về 2 hãng này. 

    Tủ lạnh Beko

    Beko là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1967. Đây là thương hiệu sản xuất và cung cấp các thiết bị gia dụng hàng đầu tại Châu Âu như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò nướng, lò vi sóng, bàn là, nồi cơm điện,... Khi đến Việt Nam, Beko là một thương hiệu gia dụng giá rẻ, chất lượng tốt và sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Phần lớn, các thiết bị gia dụng Beko được nhập về Việt Nam có xuất xứ từ Trung Quốc và Thái Lan.

    Tủ lạnh Electrolux

    Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. Electrolux là thương hiệu khá quen thuộc, vì có rất nhiều thiết bị gia dụng của thương hiệu này trên thị trường Việt Nam. Nhiều sản phẩm gia dụng nổi bật của dòng Electrolux như: tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, lò nướng, lò vi sóng, máy hút bụi, máy sấy tóc,... Cũng như Beko, các thiết bị của thương hiệu này khi nhập khẩu về Việt Nam cũng có xuất xứ từ Trung Quốc và Thái Lan.

    Nên mua tủ lạnh Beko hay tủ lạnh Electrolux?

    Tất nhiên, việc đưa ra quyết định không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu mà còn ảnh hưởng bởi các yếu tố về công nghệ, giá thành, thiết kế,...

    Về yếu tố công nghệ

    Tủ lạnh Beko thương được chăm chút kỹ càng về công nghệ, đặc biệt là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. 

    Thương hiệu Electrolux cũng được đánh giá cao khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Một số công nghệ ưu việt phải kể đến như:

    Về yếu tố thiết kế cấu trúc

    Cả 2 thương hiệu Beko và Electrolux đều có được chăm chút về kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã. Với dung tích đa dạng từ 60 lít đến 900 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 

    Về yếu tố giá

    Với mức giá phải chăng, cả 2 thương hiệu Beko và Electrolux đều “mềm” so với các thương hiệu Nhật Bản hay Hàn Quốc. Do đó, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. 

    Nhìn chung, giữa trên các yếu tố được so sánh trên đây, người dùng có thể lựa chọn như sau:

    Có nên mua tủ lạnh mini Beko hay Electrolux không?

    Không chỉ về tủ lạnh, tủ lạnh mini Beko và Electrolux hiện đang rất được quan tâm. Trong đó:

    Việc của bạn cần làm là xác định nhu cầu sử dụng của mình: Bạn đang cần một tủ lạnh có ngăn rau củ quả lớn hay ngăn đá lớn hơn?

    Mua tủ lạnh Beko, tủ lạnh Electrolux chính hãng ở đâu?

    Với nhu cầu sử dụng tủ lạnh, tủ lạnh mini phổ biến hiện nay, Điện lạnh Thành Phát là đơn vị cung cấp tủ lạnh chính hãng được nhiều người tin dùng tại TPHCM. 

    Hiện nay, Điện lạnh Thành Phát đang cung cấp đa dạng các loại tủ lạnh chính hãng, tủ lạnh nội địa Nhật Bãi với giá thành hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Mọi thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ qua: 

    CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THÀNH PHÁT

    Chuyên MUA BÁN - SỬA CHỮA BẢO TRÌ ĐIỆN DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    >
    0
    Hotline: 0772778585
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0772778585