Tin tức

145/3A TCH 05 - KP 4 - P.Tân Chánh Hiệp -Quận 12 - HCM

Email: dienlanhthanhphat2022@gmail.com

Tin tức

Mẹo giúp bạn tiết kiệm điện nước khi sử dụng máy giặt

Mẹo giúp bạn tiết kiệm điện nước khi sử dụng máy giặt

Ngày đăng: 22/07/2022 08:21 AM

​​​​​​​Máy giặt là thiết bị đã có mặt ở hầu hết các gia đình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Nhưng nếu gia đình bạn đông người thì hóa đơn tiền điện sẽ làm cho bạn thấy đau đầu. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy giặt đúng cách sẽ góp phần tiết kiệm điện và nước. Xem ngay các mẹo tại bài viết! 

Nhãn tiết kiệm năng lượng là gì? Những điều cần biết về nhãn năng lượng của Bộ Công Thương

Nhãn tiết kiệm năng lượng là gì? Những điều cần biết về nhãn năng lượng của Bộ Công Thương

Ngày đăng: 14/07/2022 05:04 PM

​​​​​​​Hiện nay, khi lựa chọn mua thiết bị đều hướng đến các sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện. Bạn có biết, hầu hết các thiết bị đều được dán nhãn năng lượng do bộ Công thương quy định và chứng nhận. Mức độ tiết kiệm điện đều được tiết lộ thông qua nhãn dán, đây sẽ là một thông tin hữu ích cho người tiêu dùng khi lựa chọn các sản phẩm.

Nguyên Nhân Máy Lạnh Tự Tắt Mở Liên Tục Và Cách Khắc Phục

Nguyên Nhân Máy Lạnh Tự Tắt Mở Liên Tục Và Cách Khắc Phục

Ngày đăng: 02/06/2022 06:25 PM

Đa số các gia đình hiện nay khi tìm mua máy lạnh đều lựa chọn các sản phẩm có tính năng tự động và thông minh với động cơ tự điều chỉnh nhiệt độ. Thông thường những loại máy lạnh, điều hòa này sẽ có khả năng tự bật và tắt động cơ khi phòng đạt đến một mức nhiệt nhất định. Với loại máy lạnh, điều hòa hiện đại này, các hộ gia đình sẽ tiết kiệm điện hơn khi sử dụng thiết bị. Tuy nhiên nếu máy lạnh tự tắt mở liên tục lại là vấn đề bất ổn khiến người sử dụng lo lắng về tình trạng “sức khỏe” của thiết bị.

Tại Sao Máy Lạnh Có Mùi Khó Chịu Và Làm Thế Nào Để Khắc Phục Mùi Hôi ?

Tại Sao Máy Lạnh Có Mùi Khó Chịu Và Làm Thế Nào Để Khắc Phục Mùi Hôi ?

Ngày đăng: 02/06/2022 06:20 PM

Chắc hẳn trong số những người đang theo dõi bài viết này sẽ có không ít người khi sử dụng máy lạnh, điều hòa gặp phải hiện tượng máy xuất hiện mùi hôi gây khó chịu trong quá trình máy hoạt động. Nếu mọi người đang thắc mắc tại sao máy lạnh có mùi khó chịu này, hãy cùng chúng tôi tiếp tục theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết hiệu quả nhất.

Lý Giải Nguyên Nhân Vì Sao Máy Lạnh Chảy Nước Bên Trong

Lý Giải Nguyên Nhân Vì Sao Máy Lạnh Chảy Nước Bên Trong

Ngày đăng: 02/06/2022 06:14 PM

Hiện tượng máy lạnh, điều hòa bị chảy nước có lẽ không phải hiện tượng lạ đối với những người sử dụng máy lạnh, điều hòa lâu năm. Bởi đây là một trong những lỗi hỏng, sự cố thường xảy ra khi mọi người sử dụng các thiết bị này. Nếu mọi người thắc mắc vì sao máy lạnh chảy nước bên trong thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Bởi vậy, trong bài viết này, mọi người hãy cùng chúng tôi phân tích từng lý do khiến máy lạnh, điều hòa chảy nước và tìm ra giải pháp khắc phục tình trạng này nhé

Hướng dẫn vệ sinh cục lạnh và cục nóng máy lạnh đúng cách

Hướng dẫn vệ sinh cục lạnh và cục nóng máy lạnh đúng cách

Ngày đăng: 18/05/2022 04:58 PM

Bên trong dàn lạnh của máy điều hòa, cục lạnh và cục nóng là 2 thành phần quan trọng nhất. Sau thời gian dài sử dụng, những tác động từ bên ngoài sẽ khiến thiết bị giảm sút tuổi thọ và hoạt động kém hiệu quả hơn. Do đó, để thiết bị hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng, chúng ta cần vệ sinh cục lạnh và cục nóng máy lạnh thường xuyên. Để nắm rõ hơn về quá trình vệ sinh cục lạnh và cục nóng của máy, chúng ta cùng đọc qua bài viết sau nhé!

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC LỖI CF TRÊN MÁY LẠNH SAMSUNG

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC LỖI CF TRÊN MÁY LẠNH SAMSUNG

Ngày đăng: 26/04/2022 04:34 PM

Tại Việt Nam máy lạnh là một thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong quá trình sử dụng máy lạnh, màn hình hiển thị thông báo của máy lạnh Samsung thay vì xuất hiện số nhiệt độ như bình thường thì lần này lại hiển thị chữ “CF”. Điều này chứng tỏ máy lạnh của gia đình bạn đang gặp trục trặc và cần được sửa lỗi ngay. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF như thế nào? Các bạn hãy cùng Điện Lạnh Thanh phát tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau đây.

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC MÁY GIẶT KHÔNG VẮT

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC MÁY GIẶT KHÔNG VẮT

Ngày đăng: 26/04/2022 04:29 PM

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt không vắt  Để khắc phục được vấn đề này trước tiên chúng ta nên tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao máy giặt lại không vắt được. Có nhiều nguyên nhân từ chủ quan đến khách quan nhưng Điện Lạnh Thành Phát sẽ liệt kê một số nguyên nhân chính và đưa ra cách khắc phục hiệu quả ngay tại nhà. Bạn có thể áp dụng một số phương pháp dưới đây và cùng kiểm tra kết quả. 

CÁCH KHẮC PHỤC MÁY GIẶT XẢ NƯỚC LIÊN TỤC

CÁCH KHẮC PHỤC MÁY GIẶT XẢ NƯỚC LIÊN TỤC

Ngày đăng: 26/04/2022 04:26 PM

Máy giặt là một phụ tá đắc lực giúp đỡ chúng ta trong việc giặt giũ quần áo. Sau một thời gian sử dụng máy giặt quần đột nhiên xả nước liên tục. Nguyên nhân vì sao máy giặt xả nước liên tục, gây khó chịu trong quá trình sử dụng, về lâu dài hại đến khả năng hoạt động. Cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng Điện Lạnh Thành Phát tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây. Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt xả nước liên tục Để khắc phục được vấn đề này trước tiên chúng ta nên tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao máy giặt đột nhiên xả nước liên tục. Có nhiều nguyên nhân từ chủ quan đến khách quan nhưng Điện Lạnh Thanh Phát sẽ liệt kê một số nguyên nhân chính và đưa ra cách khắc phục hiệu quả ngay tại nhà. Bạn có thể áp dụng một số phương pháp dưới đây và cùng kiểm tra kết quả. 

Dấu hiệu nhận biết block máy lạnh hư hỏng và cách sửa chữa

Dấu hiệu nhận biết block máy lạnh hư hỏng và cách sửa chữa

Ngày đăng: 23/05/2022 11:23 PM

Để máy lạnh hoạt động tốt thì cần phải có sự liên kết chặt chẽ giữa các thiết bị. Ví dụ như: quạt dàn nóng, quạt dàn lạnh hay block máy lạnh,... Nếu một thiết bị gặp trục trặc sẽ ảnh hướng đến toàn bộ cơ chế hoạt động của máy. Và lốc máy lạnh cũng không phải là một ngoại lệ. Vậy nên, hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết block máy lạnh đã bị hỏng. Từ đó, tìm ra cách khắc phục hiệu quả nhất cho các vấn đề của thiết bị này nhé!
>
0
Hotline: 0772778585
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0772778585